Khóa đào tạo chăm sóc da chuyên nghiệp tại Học viên Minh Thư

Contents

Khóa đào tạo chăm sóc da chuyên nghiệp tại Học viện Minh Thư

Tại sao nên học nghề spa?

Mỗi năm có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp xuất hiện để đáp ứng nhu cầu trở nên xinh đẹp của con người. Bởi đời sống kinh tế, xã hội ngày càng phát triển, người ta trở nên quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe tinh thần thể chất nhiều hơn. Chính vì vậy, nhu cầu về lực lượng lao động chất lượng cao trong ngành thẩm mỹ chưa bao giờ hết “hot”. Điều này mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp, thu nhập, thăng tiến vô cùng hấp dẫn trong tương lai.

Đặc biệt, học nghề spa không chỉ giúp bạn đón đầu xu hướng làm đẹp tại Việt Nam và trên thế giới mà còn là cơ hội cho bạn hiểu hơn về cơ thể người. Từ đó biết cách tự chăm sóc và làm đẹp cho bản thân mình.

Ngoài ra, việc học spa cũng không mất qu

á nhiều thời gian cũng như chi phí đào tạo. Bạn có thể nhanh chóng học nghề và trở thành chuyên viên spa – chăm sóc da chuyên nghiệp chỉ sau vài tháng.

 

Học spa – chăm sóc da gm những nội dung gì?

Hiện nay, tại hầu hết các trung tâm đào tạo, trường dạy nghề spa – chăm sóc da đều có các khóa học từ cơ bản, nâng cao đến chuyên sâu, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong ngành này tại Việt Nam.

Tại Minh Thư Spa & Academy các học viên sẽ được trau dồi về tổng quan kiến thức về ngành thẩm mỹ, spa, cách soi da và phát hiện các bệnh lý về da. Học cách chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu, các kiến thức để điều trị các bệnh lý về da như: mụn ,sẹo rỗ, tàn nhang, nám…

Học viện cam kết chỉ dạy đến khi nào học viên ra nghề với sự chỉ dạy tận tình của Giảng viên Thu Thảo (tốt nghiệp Master chăm sóc da tại Hàn Quốc – Á quân Châu Á Thái Bình Dương năm 2018 tại Thái Lan) giảng dạy kèm 1:1 với hơn 10 năm kinh nghiệm. Sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ của Bộ, đủ điều kiện kinh doanh Spa trong cả nước. Ngoài ra sau khi đăng kí học viên sẽ được tặng tất cả dụng cụ phục vụ trong quá trình học.

Minh Thư Spa & Academy là trung tâm dạy nghề spa hàng đầu tại Việt Mam, đăng ký học Spa chuyên nghiệp tại Minh Thư Spa & Academy học viên học từ cơ bản đến nâng cao, học thực hành trực tiếp trên máy công nghệ cao, có các chuyên gia về ngành gia liễu trực tiếp đào tạo. Đảm bảo học viên tốt nghiệp có tay nghề vững vàng, giỏi chuyên môn, chăm sóc da đúng cách và đúng phương pháp.

Liên hệ ngay cho Minh Thư Spa & Academy qua số điện thoại 0908958372 để được tư vấn và đặt lịch học sớm nhất.

Học phí: 15 triệu, Ưu đãi giảm còn 7,5 triệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *